GÁTT 2004

Ársritið í heild sinni

Fastir liðir

 

Þorgerður Katrín Gunnarsdóttir

Ávarp menntamálaráðherra

Gústaf Adolf Skúlason

Ávarp formanns

Ingibjörg E. Guðmundsdóttir

Um tilurð og starfsemi Fræðslumiðstöðvar atvinnulífsins

Fullorðinsfræðsa og stafsmenntun á Íslandi

 

Jón Torfi Jónasson

Staða og þróun starfsfræðslu og símenntunar

Sérfræðingahópur FA

Hvað áttu við?

Elísabet Arnardóttir og Guðmundur B. Kristmundsson

Rannsókn á læsi fullorðinna

Raunfærnimat

 

Ingibjörg E. Guðmundsdóttir

Svo lengi lærir sem lifir

Sölvi Sveinsson

Mat á raunfærni og óformlegu námi

Ronny Nilsson og Ingela Bergman

Raunfærnimiðstöð í Malmö

Torid Nilsen Mohn

Skráning og mat á raunfærni í Noregi

Sigþrúður Guðmundsdóttir og Ragnhildur Vigfúsdóttir

Hvað þarftu að kunna og geta til að geta sinnt starfi þínu?

Gunnlaug Hartmannsdóttir

Færnimappan - tæki til sjálfsþekkingar?

Fjóla María Lárusdóttir Mat á færni til styttingar á námi

Af sjónarhóli

 
Báðar greinar í sama skjali  

Pétur Ó. Einarsson

Samkeppni, mannauður og starfsemin

Jón Gnarr

Lífsreynslusaga

Kennslufræði

 

Sigrún Jóhannesdóttir

Finnst fullorðnum líka leikur að læra?

Erla Kristjánsdóttir

Fjölgreindarkenningin í fullorðinsfræðslu

Ásmundur Hilmarsson

Að lokinni umræðu

Hólmfríður E. Guðmundsdóttir

Aftur í nám: Ron Davis aðferðin

Guðmunda Kristinsdóttir

Stafstengt verslunarfagnám

Náms- og starfsráðgjöf

 

Fjóla María Lárusdóttir

Þróun ráðgjafar á vinnustöðum

Um markhópinn

 

Garðar Vilhjálmsson

Drög að greiningu á félagsmönnum í Eflingu-stéttarfélagi

Ásmundur Hilmarsson

Um markhóp Fræðslumiðstöðvar atvinnulífsins

Ýmislegt

 
Námsskrár metnar til eininga á framhaldsskólastigi  
Til greinahöfunda